Vörur

Fyrirtækið

Hafa Samband

Vörur

Fyrirtækið

Hafa Samband

Vörur

Fyrirtækið

Hafa Samband

Stefán Baxter

CEO & Founder

The Context Suite er komin í loftið, með henni fylgir háþróuð viðskiptagreind með ástandsmeðvitund.

Smart Data hefur kynnt nýja kynslóð viðskiptagreindar sem nýtir gervigreind með aðstæðuvitund.


Ný kynslóð viðskiptagreindar, Context Suite, hefur verið kynnt og gerir fyrirtækjum auðvelt að nýta mismunandi tegundir gervigreindar til að bæta sölu, rekstur og þjónustu.

Fyrirtækið Smart Data ehf. stendur að baki vörunni, sem hefur verið í þróun í þrjú ár og nýtir gervigreind með ástandsmeðvitund. Stefán Baxter, forstjóri Smart Data, segir að aukin ástandsmeðvitund gervigreindar felist í því að bæta við upplýsingum um ytra umhverfi við allar greiningar og líkön, sem eykur verulega forspár- og greiningargetu þeirra.

„Í dag er nánast algengt að fyrirtæki greini rekstur sinn að mestu leyti með innri upplýsingum, eins og síðasta árs sölu, en þá eru ytri aðstæður, sem oft hafa veruleg áhrif á reksturinn, hunsaðar og niðurstöðurnar afbakasar því samkvæmt. Einn af eiginleikum kerfisins er kallaður eftirspurnargreind, þar sem ytri upplýsingar um atburði, veður, komur skemmtiferðaskipa og marga aðra þætti eru bætt við til að bæta söluspár verulega.“

Áreiðanleg forspárlíkön, niður á dag, eru lykillinn að því að geta bætt mönnun, innkaup og sölu, og einmitt það gerir eftirspurnargreindin í Context Suite með mun meiri nákvæmni en eldri líkön geta. „Þetta snýst ekki bara um rauntíma mælaborð og bættan aðgang, heldur rauntímagreiningu á hvers kyns viðskiptagögnum. Greining sem skilar hagnýtum upplýsingum til réttra aðila á réttum tíma og hámarkar verðmæti upplýsinganna sem þær byggja á. Fyrirtæki sem vilja verja eða auka samkeppnisforskot sitt þurfa nú að taka stórt skref í átt að gervigreindarstuddum rekstri,“ segir Stefán.