Ólíkt spjallmennum sem mörg hver virðast hönnuð til að halda viðskiptavinum á snakki þar til næsti þjónustufulltrúi losnar, kann snjallmenni að nota forritaskil innri kerfa til að sækja gögn, afhenda gögn, nýta virkni og ljúka málum.
Chatbot
Upplýsingar í
föstum tilbúnum skjölum
Yfirborðskennd
þekking
Mannshöndin þarf
yfirleitt að gripa inn í
A.I. Assistant
Opið og lifandi samtal
Svör og virkni innri kerfa fyrirtækis
Djúp, síbestuð þekking á vörum og þjónustu fyrirtækisins
Meirihluti fyrirspurna klárast í fyrstu samskiptum
Heildrænt kerfi, umgjörð, ferlar og viðmót sem knýr
Byltingarkennd samskipti við viðskiptavini og starfsfólk
Mímir, lausnamiðaða snjallmennið okkar, nýtir meðal annars spunagreind til að varpa flóknum upplýsingum úr skjölum og kerfum yfir í þægilegt samtal við viðskiptavini og starfsfólk. Svo er hann auðvitað tilbúinn í það framtíðarhlutverk að hafa frumkvæði að miðlun verðmætra ábendinga sem uppgötvast í gögnunum sem tengd eru Context Suite umhverfinu.
Tenging við innri kerfi, nýjasta kynslóð mállíkana og Mímir mynda
Innsýn í þarfir viðskiptavina
Gervigreindarstutt mat, greinir viðhorf, vilja og ætlun viðskiptavina, það er mælanlegar ástæður þess að viðskiptavinur hefur samband. Eins eru aðalatriði dregin saman , forgangsraðar, metur alvarleika, stingur upp á heppilegum viðbrögðum, og skilar sérsniðnu svari tilbúnu til útsendingar.
Mældu raunverulega upplifun viðskiptavina
Snjallmennið Mímir og
Arctic Adventures
Ferðaþjónustufyrirtækið Arctic Adventures skipuleggur, selur og sér um framkvæmd ferða og afþreyingar á Íslandi og víðar. Arctic Adventures eru brautryðjendur í ævintýraferðaþjónustu. Saga fyrirtækisins nær aftur til fyrstu flúðasiglinga þeirra árið 1983. Hjá fyrirtækinu starfa um 200 manns, annars vegar á Íslandi og hins vegar í Alaska og Vilníus. Fyrirtækið velti um 7 milljörðum króna árið 2023.
Arctic Adventures leggur metnað í að nota tækni til að skapa ógleymanlegar upplifanir. Þróunarsamstarf við Arctic Adventures á sviði gervigreindar er eitt af stærstu verkefnum Snjallgagna.
Birkir Björnsson
Operations Manager at Arctic Adventures
"The volume of cases in Arctic Adventures' customer service had become overwhelming and required a quick solution.
The ready-made Support Intelligence solution from Smart Data is built on a philosophy of our own design, is easy to implement, and offers endless possibilities for adapting to our operational needs.
Now, the number of cases resolved with a single response is steadily increasing, customers receive the first response almost instantly, and we both close many more cases and invest less time, resulting in greater customer satisfaction."