Solutions

The Company

Contact Us

Solutions

The Company

Contact Us

There is a difference in

Snjallmenni
og Spjallmenni

Snjallmenni & Spjallmenni

Another is a specialist with extensive knowledge.

A digital assistant that knows what to do and gets things done.

A Digital Assistant That Knows What to do and Resolves Issues

Smart Men or Chat Men

Smart Men or Chat Men

Smart Men or Chat Men

Smart Men or Chat Men

Smart Men or Chat Men

What is the difference?

What is the difference?

What is the difference?

What is the difference?

What is the difference?

Ólíkt spjallmennum sem mörg hver virðast hönnuð til að halda viðskiptavinum á snakki þar til næsti þjónustufulltrúi losnar, kann snjallmenni að nota forritaskil innri kerfa til að sækja gögn, afhenda gögn, nýta virkni og ljúka málum.

Chatbot

Fyrirfram skrifuð svör
samkvæmt flæðiriti

Fyrirfram

skrifuð svör
samkvæmt flæðiriti

Fyrirfram

skrifuð svör
samkvæmt flæðiriti

Fyrirfram

skrifuð svör
samkvæmt flæðiriti

Upplýsingar í

föstum tilbúnum skjölum

Yfirborðskennd
þekking

Mannshöndin þarf

yfirleitt að gripa inn í

Abilities

Abilities

Abilities

Abilities

A.I. Assistant

Opið og lifandi samtal

Svör og virkni innri kerfa fyrirtækis

Djúp, síbestuð þekking á vörum og þjónustu fyrirtækisins

Meirihluti fyrirspurna klárast í fyrstu samskiptum

Heildrænt kerfi, umgjörð, ferlar og viðmót sem knýr

Byltingarkennd samskipti við viðskiptavini og starfsfólk

Mímir, lausnamiðaða snjallmennið okkar, nýtir meðal annars spunagreind til að varpa flóknum upplýsingum úr skjölum og kerfum yfir í þægilegt samtal við viðskiptavini og starfsfólk. Svo er hann auðvitað tilbúinn í það framtíðarhlutverk að hafa frumkvæði að miðlun verðmætra ábendinga sem uppgötvast í gögnunum sem tengd eru Context Suite umhverfinu.

Tenging við innri kerfi, nýjasta kynslóð mállíkana og Mímir mynda

Fjölkunnugt snjallmenni

Fjölkunnugt snjallmenni

Fjölkunnugt snjallmenni

Fjölkunnugt snjallmenni

Líkt og þekkt er úr goðafræðinni miðlaði guð djúprar visku, Mímir, upplýsingum til Óðins þegar hann vanhagaði um innsæi og samhengi í ætlaðar afleiðingar erfiðra ákvarðana. Á svipaðan hátt miðlar snjallmennið Mímir af yfirgripsmikilli þekkingu til að leysa vandamál viðskiptavina og starfsfólks.

Líkt og þekkt er úr goðafræðinni miðlaði guð djúprar visku, Mímir, upplýsingum til Óðins þegar hann vanhagaði um innsæi og samhengi í ætlaðar afleiðingar erfiðra ákvarðana. Á svipaðan hátt miðlar snjallmennið Mímir af yfirgripsmikilli þekkingu til að leysa vandamál viðskiptavina og starfsfólks.

Líkt og þekkt er úr goðafræðinni miðlaði guð djúprar visku, Mímir, upplýsingum til Óðins þegar hann vanhagaði um innsæi og samhengi í ætlaðar afleiðingar erfiðra ákvarðana. Á svipaðan hátt miðlar snjallmennið Mímir af yfirgripsmikilli þekkingu til að leysa vandamál viðskiptavina og starfsfólks.

Líkt og þekkt er úr goðafræðinni miðlaði guð djúprar visku, Mímir, upplýsingum til Óðins þegar hann vanhagaði um innsæi og samhengi í ætlaðar afleiðingar erfiðra ákvarðana. Á svipaðan hátt miðlar snjallmennið Mímir af yfirgripsmikilli þekkingu til að leysa vandamál viðskiptavina og starfsfólks.

Innsýn í þarfir viðskiptavina

Kortlagning ætlunar og vilja

Kortlagning ætlunar og vilja

Gervigreindarstutt mat, greinir viðhorf, vilja og ætlun viðskiptavina, það er mælanlegar ástæður þess að viðskiptavinur hefur samband. Eins eru aðalatriði dregin saman , forgangsraðar, metur alvarleika, stingur upp á heppilegum viðbrögðum, og skilar sérsniðnu svari tilbúnu til útsendingar.

Mældu raunverulega upplifun viðskiptavina

Sjálfvirk viðhorfsgreining
og innihaldsrýni

Sjálfvirk viðhorfsgreining
og innihaldsrýni

Sjálfvirk viðhorfsgreining
og innihaldsrýni

Með sjálfvirkri viðhorfsgreiningu á öllum samskiptum verða til upplýsingar sem opna alveg nýja leið til að sjá hvað er að gerast og hvernig þarf að bregðast við. Það má líkja þessu við rauntímaviðhorfskönnun sem sífelt mælir afstöðu til lykilþátta í upplifun viðskiptavina.

Með sjálfvirkri viðhorfsgreiningu á öllum samskiptum verða til upplýsingar sem opna alveg nýja leið til að sjá hvað er að gerast og hvernig þarf að bregðast við. Það má líkja þessu við rauntímaviðhorfskönnun sem sífelt mælir afstöðu til lykilþátta í upplifun viðskiptavina.

Snjallmennið Mímir og

Arctic Adventures

Ferðaþjónustufyrirtækið Arctic Adventures skipuleggur, selur og sér um framkvæmd ferða og afþreyingar á Íslandi og víðar. Arctic Adventures eru brautryðjendur í ævintýraferðaþjónustu. Saga fyrirtækisins nær aftur til fyrstu flúðasiglinga þeirra árið 1983. Hjá fyrirtækinu starfa um 200 manns, annars vegar á Íslandi og hins vegar í Alaska og Vilníus. Fyrirtækið velti um 7 milljörðum króna árið 2023.

Arctic Adventures leggur metnað í að nota tækni til að skapa ógleymanlegar upplifanir. Þróunarsamstarf við Arctic Adventures á sviði gervigreindar er eitt af stærstu verkefnum Snjallgagna.

Sýnidæmi

Sýnidæmi

Snjallmennið Mímir

Snjallmennið Mímir

Snjallmennið Mímir

Snjallmennið Mímir

hjá Arctic Adventures

hjá Arctic Adventures

hjá Arctic Adventures

hjá Arctic Adventures

Hér sést annars vegar rauntímasamtal og hins vegar myndræn framsetningu á því sem gerist á bak við tjöldin þegar Mímir leysir mál viðskiptavinar. Hér sækir hann gögn og miðlar í innri og ytri kerfi, færir sér í nyt mállíkön, aðstæðuvitund í gegnum Context Suite og að endingu miðlar inn í aðalverkfæri þjónustuvers.

Hér sést annars vegar rauntímasamtal og hins vegar myndræn framsetningu á því sem gerist á bak við tjöldin þegar Mímir leysir mál viðskiptavinar. Hér sækir hann gögn og miðlar í innri og ytri kerfi, færir sér í nyt mállíkön, aðstæðuvitund í gegnum Context Suite og að endingu miðlar inn í aðalverkfæri þjónustuvers.

Hér sést annars vegar rauntímasamtal og hins vegar myndræn framsetningu á því sem gerist á bak við tjöldin þegar Mímir leysir mál viðskiptavinar. Hér sækir hann gögn og miðlar í innri og ytri kerfi, færir sér í nyt mállíkön, aðstæðuvitund í gegnum Context Suite og að endingu miðlar inn í aðalverkfæri þjónustuvers.

Hér sést annars vegar rauntímasamtal og hins vegar myndræn framsetningu á því sem gerist á bak við tjöldin þegar Mímir leysir mál viðskiptavinar. Hér sækir hann gögn og miðlar í innri og ytri kerfi, færir sér í nyt mállíkön, aðstæðuvitund í gegnum Context Suite og að endingu miðlar inn í aðalverkfæri þjónustuvers.

  • Birkir Björnsson

    Operations Manager at Arctic Adventures

    "The volume of cases in Arctic Adventures' customer service had become overwhelming and required a quick solution.

    The ready-made Support Intelligence solution from Smart Data is built on a philosophy of our own design, is easy to implement, and offers endless possibilities for adapting to our operational needs.

    Now, the number of cases resolved with a single response is steadily increasing, customers receive the first response almost instantly, and we both close many more cases and invest less time, resulting in greater customer satisfaction."

Make artificial intelligence part of your toolkit

Request a meeting

We’ll get you up and running quickly - no matter how familiar you are with artificial intelligence.